Quảng cáo

Thống kê

Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

SOTIN LỌT VÀO TOP 100 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á

 

     Với bao nỗ lực vươn lên, khẳng định chất lượng sản phẩm, uy tín của dịch vụ, sáng ngày 22/06/2024 SOTIN Việt Nam được công nhận lọt vào TOP 100 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á do Viện nghiên cứu hợp tác KHKT Châu Á Thái Bình Dương trao tặng.

 

     Phần thưởng vinh dự này Công ty xin trao gửi lại tới các Quý Khách hàng, các Nhà phân phối, hệ thống Đại lý cùng các Đối tác trong và ngoài nước. Các bạn là động lực, là chỗ dựa vô cùng vững chắc để các cán bộ nhân viên trong Công ty hướng tới. Chúng ta đã cùng nhau đi một chặng đường dài để mang tới những công trình trên khắp thế giới những sản phẩm tốt nhất. Các chủ đầu tư đã hiểu về chất lượng của SOTIN, đã tin dùng cho những công trình của mình, đã giới thiệu cho các chủ đầu tư khác sử dụng. Đó là những lời khen tặng, sự hài lòng, và đôi lúc là sự nhắc nhở chân thành để làm sao được chuyên nghiệp hơn, mẫu mã đẳng cấp hơn.

 

     Đi cùng những đối tác tử tế, thực sự vô cùng hạnh phúc!

 

     Bước ra biển lớn mới thấy mình thật nhỏ bé. Nhưng được sự đồng hành cùng các bạn, chúng ta sẽ thực hiện được sứ mệnh của mình: Nâng tầm giá trị hàng Việt. Đó là niềm tự hào của hàng trăm triệu người dân Việt Nam trước bạn bè quốc tế.

 

Các tin khác