Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

MÙA XUÂN ĐÊN VIỆN K TAM HIỆP

     “Mùa xuân đã ở lại phía sau”

 

     Đó là suy nghĩ của một anh mà chúng tôi gặp ở Bệnh Viện K II Tam Hiệp khi Công ty CP SOTIN Việt Nam thực hiện chương trình thiện nguyện đầu năm 2024. Anh quê ở Gia Lộc – Hải Dương, điều trị K được mấy năm rồi, mỗi năm được về nhà 2 tháng điều trị, đang ra ngoài hít khí trời.

 

     Đến với nơi đây, thực sự thiếu thốn về mọi mặt. Cơ sở vật chất chật chội (4 bệnh nhân nằm 1 giường trong những ngày đông bệnh nhân là chuyện bình thường), trang thiết bị thiếu thốn do đây là bệnh viện cũ và không phải khu trung tâm, và đặc biệt là thiếu thốn về tinh thần. Người bệnh đa phần là người đã có tuổi, phải điều trị dài ngày nên thân nhân không thể chu đáo được. Nhiều người tự đi hàng trăm cây số lên điều trị một mình, đau đớn, vật vã, cô đơn.

 

     Cũng chính bởi đặc thù của bệnh viện như thế nên các y bác sĩ rất tận tâm với bệnh nhân. Họ hiểu rõ từng bệnh nhân, tiến triển bệnh của từng người, vui khi sức khỏe tốt lên, buồn lắm khi có dấu hiệu đi xuống. Các y bác sĩ lúc nào cũng tất bật, chăm sóc cho bệnh nhân nhẹ nhàng và chu đáo hết sức có thể.

 

     Chia sẻ và động viên các bệnh nhân, các cán bộ và nhân viên Công ty đã gửi những lời chúc bình an tới các cô chú và anh chị. Chúc sức khỏe mọi người tốt lên để được về gia đình, đón mùa xuân yêu thương bên những người thân.

 

     Chân thành cảm ơn các y bác sĩ đã nhiệt tình giúp đỡ để anh em Công ty CP SOTIN Việt Nam hoàn thành chương trình. Chúc các y bác sĩ cùng toàn thể bệnh nhân đang điều trị trong bệnh viện K II một năm mới Sức khỏe dồi dào – An khang – Hạnh phúc.

 

     Cùng nhau đón xuân sang.

 

Các tin khác