Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

LẼ RA

Lẽ ra: Phải tập thể dục thường xuyên trước khi cơ thể suy nhược thế này

Lẽ ra: Phải ăn uống sinh hoạt điều độ trước khi cơ thể sinh bệnh

Lẽ ra: Phải sống tốt để còn làm gương cho con

Lẽ ra: Phải chịu khó học hành

Lẽ ra: Phải PHÒNG trước CHỐNG

…..

     Khi mọi việc xảy ra rồi, chúng ta mới nhìn lại, thấy hối hận vì để giải quyết những hậu quả đó cực kỳ tốn kém, mất thời gian, công sức, tiền bạc, thậm chí có những vấn đề không bao giờ còn giải quyết được nữa.

     Cuộc sống theo thời gian cứ trôi đi. Để làm chủ được cuộc sống, ngay ngày hôm nay, ngay lúc này bạn phải có những trù bị cho tương lai. Buổi sáng bạn tập thể dục, ăn uống điều độ, làm việc với sự nhiệt huyết, …Bạn đưa con đi tiêm vắc xin phòng bệnh, bạn động viên các thành viên trong gia đình đi khám bệnh định kỳ, bạn mua thức ăn, đồ uống sạch, bạn dành nhiều thời gian để dạy dỗ con nhỏ,…Bạn đã đang phòng bị cho tương lai rồi đấy.

     Trong mái ấm gia đình, ngôi nhà thân yêu là một nhân tố quan trọng. Lúc xây nhà, bạn đặt nhiều hi vọng về một công trình bền vững, luôn sạch sẽ, đẹp và thoải mái. Không như sinh con, con cái bạn sinh ngày một trưởng thành hơn còn ngôi nhà ngày một cũ đi. Bạn có CÒN YÊU ngôi nhà mình, có CÒN HÀI LÒNG về công trình mà mình đã đặt bao tâm huyết sau 3 năm – 5 năm hay 7 năm không? Hãy thêm một lần thành thật với bản thân!

     Tại sao?

     Vì lúc mới xây mọi thứ đều lung linh, mùi thơm của đồ nội thất, mùi ngai ngái của sơn, chỗ nào cũng sạch sẽ và khô thoáng.

     Sau vài năm, ẩm mốc khắp nơi, tường nhà sùi ra, bụi sơn rơi lả tả, thấm dột nước non tràn lan sau mỗi đợt mưa. Đồ đạc ẩm bốc mùi khó chịu. Nhà là nơi tụ hợp của các loại côn trùng, gián, muỗi, kiến và vô số loài khác kéo về.

     Đó là sự thật. Một sự thật khiến hơn 20 triệu gia đình khổ sở, giống như bệnh ung thư khiến hàng vạn người chết tại Việt Nam.

     Chi phí sửa chữa tốn kém, ảnh hưởng to lớn đến cuộc sống hiện tại. Bạn lại đang lo chữa bệnh rồi đấy.

     Tại sao bạn không phòng bệnh?

     Xi măng chống thấm vừa là vắc xin phòng bệnh vừa là là thuốc chữa bệnh cho mọi công trình. Giống như xi măng thông thường, trộn cùng với 2 lần cát rồi cho nước vào để xây và trát. Những chỗ nào dùng xi măng chống thấm này rồi sẽ mãi mãi không bị thấm hay ngấm nữa. Khi bạn trát bên ngoài cũng khỏi cần dùng sơn chống thấm như hiện tại nữa (vì tuổi thọ của sơn chống thấm hiện nay chỉ khoảng 5 năm). Bạn không phải ốp gạch hay lợp mái tôn để chống thấm. Sàn nhà, tường nhà, nhà vệ sinh, mái, ban công, bể nước, thang máy, tầng hầm chỉ cần trát 1 lớp dày tối thiểu 5mm với chi phí 33.000đ/m2 là bạn đã bảo vệ công trình suốt đời.

     Xi măng chống thấm được hãng SOTIN bảo hành 10 năm và khẳng định tuổi thọ lên tới trên 50 năm. Bạn chỉ phải dung duy nhất 1 lần cho công trình mà thôi.

     Thợ nề, thợ điện nước hay chủ nhà đều tự làm được. Không cần máy móc, không cần tay nghề cao, ai cũng làm được. Một sản phẩm phù hợp với mọi người, mọi nhà.

     Các bạn có thể liên hệ với các đại lý trong khu vực của bạn đang sống để mua mẫu xi măng chống thấm với giá 10.000đ/mẫu để các bạn tự đánh giá về giá trị của sản phẩm.

     Dùng xi măng chống thấm bạn sẽ không phải nói LẼ RA nữa.
 
                                       

Các tin khác