Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

VƯỢT KHÓ

VƯỢT KHÓ

      Đối với toàn bộ hệ thống của SOTIN, ai cũng hiểu rằng thành công của ngày hôm nay được đánh đổi bằng những giọt mồ hôi, nước mắt của ngày hôm qua. Những sản phẩm mới, đột phá càng đòi hỏi sự cố gắng nhiều hơn để tiếp cận được với người dân. Để thi công đúng kỹ thuật nâng cao chất lượng cho công trình. Để mang lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

      Chính bởi sản phẩm còn quá mới mẻ, quá nhiều tính năng nên khách hàng tỏ ra nghi ngờ. Khách hàng chưa chưa tin vào sản phẩm.

      Chính bởi công ty thành lập chưa lâu mà đã có nhiều thành tựu, phát triển được nhiều sản phẩm đột phá nên nhiều người nghĩ thành công chỉ do quảng cáo tạo ra.

      Tuy nhiên, sau 7 năm nghiên cứu chuyên sâu về vật liệu chống thấm và chính thức ra thị trường đươc gần 4 năm, thương hiệu SOTIN đã tạo được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam và đang mở rộng ra một số nước trong khu vực.

     Rất nhiều công trình từ nhỏ đến rất lớn đã và đang tin tưởng SOTIN.

     Mặc dù vậy, còn rất nhiều khó khăn trước mắt. Làm thế nào để hàng triệu công trình được hưởng lợi ích này? Làm thế nào để tối ưu sản phẩm hơn? Làm thế nào để mở rộng thị trường ra toàn thế giới?

     SOTIN đang từng bước chinh phục những khó khăn để giành những thành tựu mới. Xây dựng một cộng đồng lớn mạnh, một thương hiệu quốc tế là mong muốn của người SOTIN.

Một số hình ảnh Nhà máy SOTIN ngày cuối năm 2019:










Các tin khác