Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

Sử dụng Xi măng chống thấm?

Có XI MĂNG CHỐNG THẤM - Liệu có cần xi măng và chống thấm thông thường?

     XI MĂNG CHỐNG THẤM là một sản phẩm của hãng SOTIN. Đó là một sản phẩm chống thấm đa dụng, được dùng trên nhiều hạng mục: Xây, trát, cán nền, ốp lát để ngăn nước thấm qua. Sản phẩm có gốc vô cơ nên tuổi thọ rất bền, theo suốt chiều dài công trình. Khả năng chống thấm ngược siêu hạng, độ bám dính cao. Có thể khẳng định, chỉ cần dùng XI MĂNG CHỐNG THẤM một lần duy nhất, vì không có cơ hội dùng tới lần thứ hai.

     Một đặc điểm nữa của sản phẩm này, đó là tính dễ thi công. Không giống như các sản phẩm chống thấm hệ xi măng khác thi công rất khó khăn, sản phẩm này ai cũng làm được, từ chủ nhà tự trộn để sửa chữa một chỗ thấm nhỏ tới cả nghìn công nhân áp dụng máy móc để hoàn thiện cả khu đô thị lớn.

     Có nhiều đơn vị bán hàng khẳng định có XI MĂNG CHỐNG THẤM rồi thì không cần tới xi măng thông thường nữa, cũng có thể thay thế được cả chống thấm khác nữa.

     Điều này rất đúng với các công trình quan trọng hoặc gia chủ mong muốn một công trình đẳng cấp có độ bền nhiều thế kỷ, sẵn sàng bỏ ra chi phí để mang về những giá trị to lớn. Công trình sau khi dùng XI MĂNG CHỐNG THẤM như được mặc áo giáp sắt, không hề bị ảnh hưởng bởi thời tiết và thời gian. Công trình trường tồn theo năm tháng, không phải cải tạo hay tu sửa sau một thời gian sử dụng.

     Nếu gia chủ chưa sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí để dùng một sản phẩm tốt như thế, nên cân nhắc dùng cho một số hạng mục. Các hạng mục nên dùng: Bể ngầm, xây móng, trát ngoài (hoặc trát trong nếu không trát ngoài được) dày tối thiểu 5mm, xây chân cơ, cán mái, toàn bộ khu vệ sinh, ban công, bể nước, bể bơi, thành vách tầng hầm, vách thang máy. Cứ chỗ nào có nguy cơ thị thấm thì nên sử dụng XI MĂNG CHỐNG THẤM.

    Sau khi sử dụng sản phẩm này, bạn yên tâm về thấm nước. Bạn không cần phải sử dụng tới các cách chống thấm khác. Như khi trát ngoài xong, không cần dùng sơn chống thấm pha xi măng nữa.

     Một sản phẩm tốt, nếu dùng đúng cách sẽ mang lại giá trị rất cao.

Các tin khác