Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

SOTIN ĐỐI PHÓ VỚI DỊCH COVID-19?

       Những ngày này, cả nước đang hoang mang với tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra hết sức phức tạp. Người người lo lắng.

       Các doanh nghiệp khác đang kêu than, thậm chí nhiều nhà máy, nhiều cửa hàng đã đóng cửa. Nguyên vật liệu đầu vào xáo trộn, chi phí tăng cao trong khi đó đầu ra sụt giảm nghiêm trọng. Rất nhiều doanh nghiệp tuổi thọ chỉ còn tính bằng tháng.

       Vậy mà SOTIN Việt Nam vẫn tăng trưởng đều đặn. Hứa hẹn một năm bùng nổ, vượt mọi kế hoạch đề ra.

       Chẳng lẽ SOTIN hoàn toàn vô sự trước dịch bệnh?

       Không phải, nguyên nhân chính là SOTIN đã có sự chuẩn bị cho sự tăng trưởng này từ những năm trước.

       Với việc tập trung vào nghiên cứu và phát triển chuyên sâu các sản phẩm chống thấm, chống nóng theo xu hướng mới, hãng đã thành công với nhiều sản phẩm có tính năng vượt trội. Công nghệ mới, hiệu quả cao, tính ứng dụng rộng rãi. Các sản phẩm của hãng được khách hàng tín nhiệm và đưa vào các công trình, dự án. Hệ thống phân phối mở rộng nhanh chóng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

       Nhận định thị trường năm 2020 sẽ có nhiều khó khăn, ngay từ năm 2019 SOTIN đã tập trung phát triển thị trường xuất khẩu. Đến nay, hàng hóa SOTIN đã có mặt tại nhiều quốc gia: Trung Quốc, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Philippin, Lào. Và tại các nước này, hàng hóa SOTIN được khách hàng đánh giá rất cao và hệ thống phân phối cũng đang phát triển từng ngày.

       Song song với việc mở rộng thị trường, hãng không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và tiếp tục tung ra các sản phẩm mới.  Nhờ đó, trong thời điểm khó khăn này, hãng vẫn tiếp tục phát triển.

       Trước hiểm họa dịch bệnh toàn cầu thế này, không ai không bị ảnh hưởng. Nhưng khi có sự tính toán từ trước thì những khó khăn đó lại chuyển thành cơ hội lớn.

          Và SOTIN luôn là như vậy.


SOTIN hội nhập với thế giới






Các tin khác