Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

Công nghệ sản xuất Xi măng chống thấm

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT XI MĂNG CHỐNG THẤM

     Hãng SOTIN cùng đội ngũ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam luôn trăn trở về một sản phẩm đẳng cấp thế giới trong ngành vật liệu xây dựng. Sau bao năm nghiên cứu, nhóm đã phát triển thành công sản phấm XI MĂNG CHỐNG THẤM. Ước mơ nay đã trở thành hiện thực, một sản phẩm chất lượng cao của người Việt, đóng góp giá trị lớn lao cho ngành xây dựng nước nhà.

     Thành phần của XI MĂNG CHỐNG THẤM bao gồm xi măng, phụ gia chống thấm, phụ gia chống co ngót rạn nứt, phụ gia giảm bọt, phụ gia trợ thi công và nhiều chất trợ khác.

     Phụ gia chống thấm là các hạt nano kỵ nước. Các hạt nano này có kích thước vô cùng nhỏ, xen giữa các hạt xi măng, lấp đầy các mao mạch ngăn cản không cho nước và các muối sulfat, clo xâm nhập vào bên trong.

     Các loại phụ gia đều được hãng tổng hợp theo một công thức nghiêm ngặt kết hợp với nhiều loại phụ gia nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ. Hệ thống sản xuất tuân thủ theo một quy trình chuẩn dẫn đến chất lượng sản phẩm luôn luôn ổn định. Công ty hướng đến các sản phẩm xanh – sạch thân thiện với môi trường nên hệ thống sản phẩm của công ty luôn được các tổ chức, chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao về mức độ an toàn với môi trường và sức khỏe con người.

     Mọi bộ phận trong Công ty đều hiểu về giá trị của sản phẩm đối với khách hàng và các công trình nên ai cũng chu đáo nhất trong khâu của mình.

     Đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của hãng là sự kết hợp giữa kinh nghiệm của các cô, các chú 20 năm trong ngành vật liệu với thế hệ 8X năng động sáng tạo và giàu nhiệt huyết trong việc tìm hiểu các công nghệ mới nhất trên thế giới để ứng dụng cho các sản phẩm của SOTIN. Nhờ thế, nhiều sản phẩm tưởng chừng như không thể lại được sản xuất bởi chính những con người Việt Nam chúng ta.

     Trong tương lai gần, mục tiêu của hãng SOTIN sẽ trở thành một thương hiệu mạnh trong ngành vật liệu xây dựng tại khu vực Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung.

Hãng SOTIN luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển sản phẩm

Các tin khác