Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

TIÊN PHONG NGÀNH CHỐNG THẤM

     Người Việt Nam chúng ta vẫn mặc cảm về sự tụt hậu so với các nước trên thế giới. Chúng ta luôn nghĩ phải bao nhiêu năm nữa thì mới bằng Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản hiện tại. Thực tế là mỗi năm khoảng cách ấy một giãn rộng ra.

     Có một bộ phận trí thức không chấp nhận thực tế ấy, họ quyết tâm đưa đất nước chúng ta tiến nhanh hơn, bay cao hơn. Họ hành động.

     Bằng nhiều việc làm nhỏ nhưng quyết liệt và liên tục rất nhiều thành tựu đã đạt được. Nền kinh tế đang có nhiều sự thay đổi tích cực. Chúng ta đã có thể tự hào về những thương hiệu của người Việt Nam. Hàng hóa “MADE IN VIỆT NAM” xuất hiện ngày càng nhiều, cả trong nước và ngoài nước. Nhiều ngành đã làm chủ được công nghệ, nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới có giá trị cao xuất khẩu ra toàn cầu.

     SOTIN cũng là một đơn vị hàng đầu như thế.

     Nhiều năm trước ngành chống thấm tại Việt Nam chỉ biết đến những thương hiệu của nước ngoài. Nay đã khác, ai cũng biết đến những sản phẩm như Xi măng chống thấm, Vữa chống thấm, CT02- Phụ gia vữa tự chảy, CT04 – Siêu chống thấm,…Những sản phẩm của hãng phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam, ăn chắc mặc bền, dễ làm dễ kiểm tra.

     Đầu năm 2019, hãng SOTIN đưa ra thị trường dòng sản phẩm MINUO – Keo bả chống thấm ngược. Sản phẩm này thực sự tạo nên một cơn sốt trong ngành xây dựng. MINUO đã giải quyết được quá nhiều vấn đề đã tồn tại hàng nghìn năm qua. Chất lượng công trình nâng lên cao nhất, thời gian hoàn thiện giảm đi trong khi chi phí giá không thay đổi. Những vấn đề về thấm, ngấm, ẩm gây ra bong tróc sơn được xử lý hoàn toàn.

     Các chuyên gia trong ngành xây dựng trong và ngoài nước đánh giá rất cao về sản phẩm này. Một sản phẩm công nghệ cao có tính ứng dụng thực tiễn lớn. Ngay tại các quốc gia phát triển cũng mong muốn có được những sản phẩm  như vậy. Đó là niềm kiêu hãnh của ngành xây dựng Việt Nam.
Luôn luôn tiên phong, luôn luôn phát triển.

                                                                                         Test kết quả MINUO - Keo bả chống thấm ngược

Các tin khác