Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

SOTIN LỌT TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2019

           Ngày 30/3/2019 thực sự là một ngày rất vui của hãng SOTIN tại Việt Nam. Tổ chức đánh giá và cấp chứng nhận chất lượng quốc tế QMS (Australia) và Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á đã công nhận thương hiệu SOTIN nằm trong Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN 2019. Các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đã khẳng định SOTIN là lá cờ đầu trong ngành xây dựng tại Asean.

            SOTIN tự hào không chỉ vì có rất ít đơn vị trong ngành xây dựng được vinh danh, còn bởi những sản phẩm của mình đã được hàng triệu người tin dùng và ủng hộ. Đó là sự động viên, khích lệ đối với toàn bộ hệ thống SOTIN Việt Nam, để SOTIN ngày càng phát triển, mang khát vọng hàng Việt Nam chất lượng cao đi khắp nơi trên thế giới.

            Để được công nhận TOP 50 doanh nghiệp mạnh này, hãng SOTIN đã liên tục đầu tư cho phát triển công nghệ, dây chuyền trang thiết bị máy móc hiện đại và đặc biệt là bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. SOTIN đưa ra thị trường những dòng sản phẩm ưu việt: xi măng chống thấm, keo bả chống thấm ngược MINUO, CM01 chống muối hóa, CT04 Siêu chống thấm,…Những sản phẩm này đang thay đổi quan điểm về xây dựng tại Đông Nam Á, giúp các kiến trúc sư, nhà thầu tạo lên những công trình bền vững, đẹp mãi theo thời gian.

            Hệ thống phân phối của SOTIN Việt Nam trải khắp đất nước, từ đỉnh đầu Hà Giang đến đất mũi Cà Mau, nhờ đó mọi người có thể mua được hàng chính hãng chất lượng cao ngay trên quê hương mình.

            Xin chân thành cảm ơn các đối tác, các chủ đầu tư, các nhà thầu đã tin tưởng và ủng hộ SOTIN trong những năm qua. Trong tương lai chúng tôi sẽ còn phát triển nhiều sản phẩm siêu Việt nữa để góp phần xây dựng  quê hương Việt Nam ngày càng tươi đẹp, để nâng tầm vóc của hàng Việt trên trường quốc tế.










Giấy chứng nhận, kỷ niệm chương và lễ tôn vinh SOTIN Việt Nam lọt top 50 thương hiệu mạnh ASEAN 2019 tại TP HCM ngày 30.3.2019

Các tin khác