Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

SOTIN GÓP PHẦN XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC

Vật liệu chống thấm hàng đầu Việt Nam

 

     So với các thương hiệu chống thấm khác thì hãng SOTIN ra đời khá muộn. Tuy nhiên, bằng nội lực và sự sáng tạo không biết mệt mỏi, hãng đã tạo ra những sản phẩm mang đậm nét văn hóa của người Việt, chất lượng rất cao với chi phí hợp lý. Ban đầu rất nhiều người không hiểu, nghi ngờ về độ an toàn cũng như độ bền của các sản phẩm như xi măng chống thấm, vữa chống thấm, CM01 chống muối hóa, CT04 Siêu chống thấm,…Rồi chính những sản phẩm này đã chứng minh được cho tất cả khách hàng về khả năng ưu việt của mình. Mọi người đi từ ngạc nhiên đến thích thú. Công trình nhỏ, công trình lớn tới tấp, từ những khu resot đến các khu đô thị, vùng cao hay nơi hải đảo xa xôi đã ứng dụng các sản phẩm chống thấm của SOTIN để phòng và chống thấm.

     Và rồi rất nhiều khách hàng chỉ thực sự yên tâm khi công trình của mình được bảo vệ bởi SOTIN.

     Nhiều người không có tiền để chống thấm cho cả nhà thì chỉ với 1 túi keo chà ron chống thấm hơn 50 nghìn là có thể yên tâm đến hàng chục năm.

     Những vết nứt mái xưa kia tốn tiền triệu mới xử lý được thì nay chi phí bỏ ra chỉ bằng một nửa mà thời gian bảo vệ gấp 3 lần.

     Rất nhiều sự cố mà ngày trước không có cách gì khắc phục được, thì nay các vật liệu chống thấm của SOTIN đã xử lý rất gọn gàng, hiệu quả.

     Miền Trung nắng lắm, mưa nhiều, người dân oằn mình chống chọi với thiên nhiên khắc nghiệt, nay đã mỉm cười vì SOTIN đã gánh vai chung sức bảo vệ tổ ấm của họ. Các công trình trở lên hoàn mỹ hơn, không phải tráp tôn quanh nhà, không phải ốp gạch hết mặt tiền nữa. Mưa cả tuần cũng không ngại, nắng cả tháng cũng chẳng xá gì. Nhìn những nụ cười của người dân lam lũ, những cái bắt tay thật chặt của các đại gia, mọi người tin tưởng vào SOTIN, chúng tôi càng có động lực để cống hiến, để dựng xây lên những giá trị lơn lao hơn.

     Từ Móng Cái đến mũi Cà Mau, nay không gì tin tưởng hơn xi măng chống thấm, vữa chống thấm, keo chà ron chống thấm, keo dán gạch chống thấm, CM01,…


                     Xi măng chống thấm ở Huế    
 
                          Xi măng chống thấm ở Quảng Ngãi

                       Công trình ở Đà Nẵng

                                       SOTIN tại resort Sài Gòn

Các tin khác