Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

SIÊU CHỐNG THẤM CT04

SOTIN Chống thấm siêu Việt

CT04 – SIÊU CHỐNG THẤM

     Theo thống kê, tại Việt Nam có đến 80% các công trình bị thấm. Có nhiều loại thấm, thấm mái, thấm ban công, thấm nhà vệ sinh, thấm tường,…Công trình bị thấm ảnh hưởng lớn tới chất lượng, tuổi thọ công trình và cuộc sống của gia chủ.

     Hãng SOTIN nghiên cứu thành công một loại vật liệu chống thấm có tuổi thọ rất cao, chống thấm triệt để, dễ thi công. CT04 – SIÊU CHỐNG THẤM chuyên về chống thấm tường, bê tông, và các bề mặt liên tục, không bị rạn nứt.

     CT04 thẩm thấu sâu vào trong tường, không tạo màng, không làm thay đổi màu sắc của vật liệu. CT04 có tuổi thọ rất cao, trong nhà có thể đạt 30 năm, ngoài nhà có thể đạt 20 năm.

     Đặc biệt CT04 thi công rất dễ dàng, ai cũng có thể thi công được. Có thể dùng máy để phun, dùng chổi để quét hay dùng lô để lăn.

     CT04 – SIÊU CHỐNG THẤM chống thấm tuyệt đối, ngăn chặn nấm mốc. Những bức tường nào được phủ bởi CT04 sẽ không phải lo lắng về nấm mốc, sùi muối trắng, nồm ẩm, loang lổ sơn. Khi quét CT04 bên ngoài nhà, mưa gió cả tuần mà tường nhà vẫn khô ráo. Chất lượng công trình được cải thiện đáng kể.

     Có CT04 việc chống thấm ngược giữa 2 nhà sát nhau không trát được sẽ trở thành vấn đề đơn giản.

     CT04 chống thấm hiệu quả cho bê tông, thành vách tầng hầm, tầng mái.

     Công nghệ này đã được ứng dụng để chống thấm cho cầu Nhật Tân – Hà Nội.
                                              

Các tin khác