Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

Khát khao SOTIN

Sơn và Chống thấm hàng đầu Việt Nam

      Chúng ta, đã là con của dân tộc Việt Nam ai cũng có lòng yêu nước nồng nàn. Đó là truyền thống quý báu từ ngàn xưa, trải qua bao thế hệ, dòng máu ấy chưa bao giờ phai nhạt. Mỗi khi Tổ quốc lâm nguy, hàng triệu trái tim lại hết mình vì đất nước.

       Nay, đất nước ta đang trên đường phát triển. Chúng ta hội nhập với kinh tế thế giới. Chúng ta gia nhập các tổ chức thương mại toàn cầu, các hiệp ước kinh tế, …đưa nền kinh tế Việt Nam thành kinh tế thị trường. Hàng hoá chuyển dịch khắp năm châu.

      Việt Nam rất tự hào khi có những thương hiệu mang tầm vóc quốc tế. Các doanh nghiệp này không ngừng nỗ lực để ngày một lớn mạnh, mở mang biên giới hàng hoá để sản phẩm của họ đi khắp năm châu. Chúng ta tự hào khi tại một đất nước nào đó, nhân dân bản xứ nô nức đi mua sắm hàng hoá mang dòng chữ “Made in Vietnam” hoặc “ Made byVietnam”. Và thật buồn khi ngay tại Việt Nam mình, nhân dân cũng nô nức đi mua sắm hàng hoá của nước khác.

      Thật đau lòng khi nhìn vào thị trường Việt Nam hiện tại. Hàng tiêu dùng Việt Nam ngày các vắng bóng trên các kệ hàng tại các siêu thị lớn. Các siêu thị bán lẻ lớn cũng là của nước ngoài. Lương thực, thực phẩm đa phần vẫn phải đi nhập từ các nước khác. Khoáng sản nhập, công nghệ cao nhập, vật liệu nhập, may mặc nhập, máy móc nhập,…Các nhà sản xuất Việt Nam - Họ ở đâu?

      Thị trường sơn nước năm 2016 đạt con số trên 1.5 tỷ USD. Trên 2/3 trong đó là của các doanh nghiệp nước ngoài (khoảng 20 doanh nghiệp), còn lại gần 1/3 là của khoảng 1.500 doanh nghiệp Việt Nam. Chúng ta có suy nghĩ gì khi nhìn vào các con số này?

      Nhân dân luôn đúng, chỉ có các doanh nghiệp tại Việt Nam là chưa đúng mà thôi.

      Đã đến lúc chúng ta cần phải nhìn nhận lại và thay đổi.

      Với tinh thần “Xây dựng đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như Bác Hồ đã mong muốn, Công ty CP SOTIN Việt Nam quyết tâm góp một phần nhỏ bé sức lực của mình để cùng dân tộc Việt Nam đi lên. Rồi đây, hàng triệu công trình sẽ được bảo vệ bởi những thương hiệu tốt của Việt Nam.

Các tin khác