Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN 2019 SOTIN MIỀN BĂC

      Trong  khí xuân ấm áp của đất trời, lòng người đang hân hoan chào đón một năm mới nhiều may mắn, Công ty SOTIN Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân 2019 cho các nhà phân phối tại Miền Bắc.

       Mọi người gặp gỡ, tay bắt mặt mừng, cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Ai cũng tin tưởng vào tương lai tươi sáng, cùng nhau đoàn kết để mang đến những giá trị lớn hơn cho người dân.






      Năm 2018 đã qua đánh dấu bước phát triển của SOTIN Việt Nam. Sản phẩm đã xây dựng được hệ thống phân phối tại 23/25 tỉnh Miền Bắc. Khách hàng đã chủ động tìm đến SOTIN, mong muốn được hợp tác và chỉ tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm của hãng. Rất nhiều khách hàng mới đã vô cùng ngạc nhiên về hiệu quả vượt trội của các sản phẩm. SOTIN không đi theo lối mòn như các hãng khác mà định hình một hướng đi riêng, chuyên sâu vào chống thấm toàn khối, tăng tính an toàn và tuổi thọ cho công trình gấp nhiều lần. Không chỉ CHỐNG thấm, mà hãng đã đặt vấn đề PHÒNG lên rất cao. Chỉ làm duy nhất 1 lần, không phải lo vài năm lại phải cải tạo nhà cửa như trước đây nữa.

      SOTIN Việt Nam đang tạo ra một nhu cầu mới cho các công trình tại Việt Nam. Muốn nhà đẹp, nhà bền nhất thiết phải có SOTIN. Nếu bạn chưa biết hoặc vẫn còn hoài nghi, tìm hiểu về SOTIN đi.



Các tin khác