Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

DẤU ẤN

          Chúng ta có những công trình được xây dựng từ thế kỷ trước, đến nay vẫn giữ nguyên giá trị: Nhà Hát Lớn Hà Nội, Văn phòng Chủ Tịch Nước, Văn phòng Thủ Tướng Chính phủ, Khách sạn Hilton,…Có một đặc điểm chung là những công trình này được Pháp xây dựng, mùa hè rất mát, mùa đông ấm áp, bền và đẹp theo thời gian. Tuy vậy không phải chúng không có nhược điểm.

          Nhược điểm lớn nhất của các công trình này so với ngày nay là tính nặng nề của công nghệ xây dựng từ thế kỷ trước. Các công trình đều xây trên diện tích lớn, thấp tầng, liên tục phải sửa chữa cải tạo. Các biện pháp về chống thấm nước gần như rất hạn chế, dùng tường chịu lực, chiều dày tường 40 – 50cm khiến cho không gian bị thu hẹp lại rất nhiều.

Những ưu điểm ngày xưa không thể ứng dụng vào công trình dân dụng ngày nay.

          Hãng SOTIN đã phát triển thành công và thực sự tạo ra một dấu ấn mới trong ngành vật liệu xây dựng.

          Với các vật liệu mới của hãng: VOI9- Vữa chống nóng chống thấm, Xi măng chống thấm, Keo dán gạch – đá chống thấm, CT04 –Siêu chống thấm,…đã đưa những công trình dân dụng từ bình thường nhất trở lên tuyệt vời từ tính năng sử dụng đến độ bền theo năm tháng. Chất lượng như công trình Pháp trước kia mà còn khắc phục được những nhược điểm của công nghệ thời ấy. Nhà giờ nhẹ nhàng thanh thoát hơn, thoáng đãng hơn, luôn luôn khô ráo với mùa đông vẫn ấm áp – mùa hè mát mẻ hơn mà chi phí xây dựng vô cùng hợp lý.

          VOI9 – Vữa chống nóng, chống thấm là một loại vữa đặc biệt dùng để trát tường hoặc cán mái. Sau khi dùng vữa này, bên trong nhà mát hơn so với dùng vữa thường rất nhiều, nhiệt độ giữa các bức tường dùng VOI9 và vữa thường chênh từ 7-8oC trong những ngày nắng nóng, tường trong nhà mát mẻ không còn nóng hầm hập nữa. Và đặc biệt ưu việt đó là bạn còn bỏ hẳn được hạng mục chống thấm mà bấy lâu nay làm bạn đau đầu. Vữa này rất bền, trơ với thời tiết, không bị co ngót rạn nứt nên tuổi thọ của chống nóng và chống thấm là rất cao. Nhờ thế mà cuộc sống sẽ thoải mái hơn, tiền điện cũng giảm đi nhiều.

          Khi bạn dùng vữa thường hoặc các biện pháp chống thấm thông thường như trước đây, chỉ vài năm là tường sẽ bị rạn nứt, bê tông mái bị rạn nứt, ngôi nhà bạn xuống cấp rất nhanh. Chi phí cải tạo sửa chữa hàng năm không hề nhỏ. Bạn có muốn an nhàn hưởng hạnh phúc cả đời hay bỏ tiền ra để chuốc lấy vất vả hàng năm. Đó là sự khác biệt giữa vật liệu của SOTIN và tất cả các giải pháp khác.
          Hãng SOTIN lọt TOP 50 thương hiệu mạnh Asean 2019 do tổ chức quốc tế QMS (Australia) bình chọn.

          SOTIN đã tạo ra một dấu mốc mới trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.


Sản phẩm VOI9 - Vữa chống nóng, chống thấm

Sản phẩm Xi măng chống thấm 

Sản phẩm Vữa chống thấm

Sản phẩm Keo dán gạch - đá chống thấm

Sản phẩm CT04 - Siêu chống thấm

Các tin khác