Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

Câu chuyện về SOTIN

Chống thấm siêu Việt

“Rừng vàng - Biển bạc” nay còn đâu?

     Khi còn đi học, anh Hoàng Thắng được các cô các thầy dạy rằng non sông Việt Nam gấm vóc, rừng vàng - biển bạc, giàu có vô cùng.

     Nhưng khi học đại học anh mới nhìn thấy đó chỉ là quá khứ. Thời ấy đã xa lắm rồi.

     Chúng ta không còn gì nữa, ngoài một nền nông nghiệp lạc hậu và công nghiệp quá ư sơ khai. Anh quyết tâm cùng bạn bè và các thầy trong trường ĐH Bách Khoa Hà Nội nghiên cứu và phát triển công nghệ để xây dựng một thương hiệu của Việt Nam, cho người Việt Nam. Anh lựa chọn vật liệu xây dựng, vì anh nghĩ nước ta là nước đang phát triển, nhu cầu về nhà ở rất lớn. Các công trình cần chất lượng cao hơn với chi phí thấp hơn.

     SOTIN đã ra đời trong hoàn cảnh như thế. SOTIN là viết tắt của Sơn Tinh, một vị thần núi của Việt Nam, người đã chiến đấu với thiên nhiên và chiến thắng thiên nhiên để mang về cuộc sống ấm no cho dân tộc Việt. Dù có khó khăn như thế nào đi chăng nữa thì với sự quyết tâm cực độ chúng ta vẫn giành chiến thắng. Một thương hiệu thuần Việt, của người Việt, vì người Việt.
                                                             

     Anh Hoàng Thắng hiện nay là Giám đốc Công ty CP SOTIN Việt Nam vẫn đang miệt mài nghiên cứu cùng với các Giáo sư, Kỹ sư của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội. Được sự hỗ trợ của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới: DOW, BASF, AkzoNobel, CONNEL, WACKER,…trong tương lai SOTIN sẽ tiếp tục ra đời những sản phẩm chống thấm chất lượng cao nhất để phục vụ cho hàng triệu ngôi nhà tại Việt Nam.

     SOTIN rất mong muốn được hợp tác với các cá nhân, tổ chức trên khắp đất nước để cùng nhau phát triển sản phẩm và đưa các sản phẩm tuyệt vời này đến tay người tiêu dùng.

Các tin khác